Chính sách vận chuyển

Hình thức vận chuyển

Nhằm nâng cao chất lượng giao nhận sản phẩm cùng với nâng cao sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi cung cấp các hình thức chuyển hàng chính như sau:

– Nội thành phố Hà Nội:

  • Vận chuyển xe máy: Bee, Grab… (khách chọn nhận hàng nhanh).
  • Công ty sử dụng đơn vị vận chuyển đã được ký hợp đồng (Kerry, Ninja Van…).

– Ngoại thành phố Hà Nội:

Công ty sử dụng đơn vị vận chuyển đã được ký hợp đồng (Kerry, Ninja Van…) và sẽ vận chuyển tận nơi ở bất cứ đâu thuộc lãnh thổ Việt Nam.

Để đảm bảo các sản phẩm mà khách hàng đặt mua có thể được gửi đến khách hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất, hình thức vận chuyển sẽ được khách hàng lựa chọn cùng thời điểm xác nhận mua hàng tại giao diện mua hàng.

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng trong khoảng từ 2 – 7 ngày làm việc phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng mà khách hàng cung cấp và cũng như phương thức vận chuyển phụ đi kèm (gửi đường bộ, hàng không, đường thủy…) tính từ ngày đơn vị vận chuyển tiếp nhận hàng đã đóng gói.

– Lưu ý: Một số trường hợp thời gian giao hàng có thể kéo dài như sau:

  • Nhân viên xác nhận đơn không thể liên lạc xác nhận đơn hàng với khách hàng bằng các hình thức liên lạc (điện thoại, email…)
  • Nhân viên giao hàng không thể liên lạc với khách hàng nhiều lần khi đến giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng do khách hàng cung cấp thiếu thông tin, không chính xác hoặc không xác định vị trí cụ không xác định rõ ràng, khó tìm.
  • Xảy ra trường hợp bất khả kháng như: Thiên tai, bạo loạn, dịch bệnh…

Bảng phí giao hàng

– Giao hàng bằng xe máy (Bee, Grab…): 30.000 – 100.000đ (phụ thuộc vào khoảng cách từ địa chỉ của chúng tôi đến nơi nhận hàng.

– Nhà vận chuyển (Kerry, Ninja Van…) phí tính theo tổng số trọng lượng và địa chỉ nhận hàng.

Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến địa điểm do quý khách yêu cầu.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi.

– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, nằm ngoài phạm vi bảo hành từ Quý khách sau này sẽ được chúng tôi tính phí theo quy định.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng, cũng như chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.